Sunday, September 28, 2008

อาเทอร์ แกรี่ บิชอป Arthur Gary Bishop - ชายหนุ่มตัณหากลับ 3

การบ่งชี้เหล่านี้ไร้ประโยชน์ ตำรวจมองไม่เห็นความคล้ายคลึงแบบนี้ เมื่อสอบถาม โรเจอร์ ดาวน์ ผู้อาศัยในอพาร์ตมันหลังหนึ่งห่างจากบ้านครอบครัวปีเตอร์สันไม่กี่ช่วงตึก ตำรวจตั้งคำถามพื้นๆกับ ดาวน์ อีกครั้ง ไม่ได้เชี่อมโยงชายผู้นี้กับคดีของ ดาเนียลส์ ชายวัย 29 ไม่ได้เปิดเผยให้ตำรวจรู้ว่า ตนใช้กระบอกตี คิม ปีเตอร์สัน จนตาย และฝังศพของเขาไว้ใกล้ อลอนโซ ดาเนียลส์ นอกป้อมซีดาห์

ทะเลทรายมีที่เวิ้งว้างมากมาย และการฆาตรกรรมก็ง่ายที่จะเกิดเป็นครั้งที่สองรอบสถานที่เหล่านี้ แม้บิชอปจะกลัวว่าถูกตำรวจจับ ซ้ำยังพยายามไว้ชีวิตเหยื่อหากเด็กชายสัญญาว่าจะไม่ปริปากเรื่องนี้ แต่ในที่สุด เขาก็เรียนรู้ว่าการฆาตรกรรมจะหาจุดจบของมันเอง

ในครั้งนี้เขาเริ่มกระหายเหมือนคนติดยา

เด็กชายคนสวย

picture taken from : trutv

แดนนี เดวิส

สิบเอ็ดเดือนผ่านไป ก่อนที่ บิชอป จะลงมือฆ่าอีกครั้ง วันที่ 21 ตุลาคม 1981 เขาเดินเลียบซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง และเห็นเด็กชายคนหนึ่งในนั้น เขาบอกตำรวจภายหลังว่า “ ผมเห็นเด็กชายตัวเล็กที่หน้าตาสวยงามที่สุดคนหนึ่ง คุกเข่าอยู่บนทางเดิน ” แดนนี เดวิส วัย 4 ขวบ กำลังคลำตามเครื่องกดหมากฝรั่ง พยายามจะให้ได้ลูกบอลหมากฝรั่งซักลูกโดยที่ไม่ยอมจ่ายเงิน บิชอปเลยเดินไปเสนอลูกกวาดแก่เขา แต่เด็กชายตัวน้อยปฎิเสธ บิชอปยอมแพ้เดินออกจากซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนั้นมา ทว่าเมื่อชำเลืองมองด้านหลัง เขากลับเห็นแดนนี ตามมาไม่ห่างจนถึงทางเดิน เขารอจนเด็กชายเดินตามมาทันก่อนจะพาออกไปยังที่จอดรถ

ยายของแดนนี ไม่เห็นหลานชายเมื่อช้อปปิ้งเสร็จ ทันใดนางก็ตื่นตกใจพลางเรียกผู้จัดการร้าน พนักงานและลูกค้าช่วยกันหา แต่พวดเขาช้าเกินไป ลูกค้าหลายคนจำได้ว่าเห็นเด็กชายเล่นอยู่หน้าเครื่องกดหมากฝรั่ง โดยมีชายหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสยืนอยู่ด้วย
อีกครั้งหนึ่งแล้วที่เรื่องราวดำเนินไปเหมือนกรณี อลอนโซ ดาเนียลส์ หน่วยกูภัยแทบพลิกทะเลทรายและภูเขา อุณหภูมิลดลงมาอยู่ที่ 30 องศา ตลอดทั้งคืน ตำรวจได้รับแจ้งว่าแดนนีสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และ รองเท้ายาง เจ้าหน้าที่ออกตามหาแดนนีอยู่หลายวันอย่างสุดความสามารถ แต่ความพยายามทั้งหมดล้มเหลว

No comments: